CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Chúng tôi cam kết giải quyết mọi tranh chấp và khiếu nại thông qua phương pháp thoả thuận. Trong trường hợp thoả thuận không thành công, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển vụ việc đến cơ quan pháp luật để được xử lý.

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về nhân viên/dịch vụ

Các thông tin liên hệ để khiếu nại:

  • Email: Honeybear.vietnam@gmail.com
  • Số điện thoại: 037.2268.048
  • Địa chỉ: Shophouse 62, Sunrise B, KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

Bước 2: Tiếp nhận thông tin

Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Honey Bear sẽ tiếp nhận và xem xét các khiếu nại. Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp cụ thể để hỗ trợ giải quyết tranh chấp (thời hạn tối đa là 15 ngày làm việc kể từ khi nhận khiếu nại).

Trong trường hợp vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng đưa vụ việc đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi cam kết cung cấp một quy trình minh bạch và công bằng cho mọi bên liên quan và sẵn sàng hỗ trợ để giải quyết mọi tranh chấp một cách công minh và hiệu quả.